0222 390 3135  Lô CN 27.3, KCN Thuận Thành II, Phường An Bình, Thị Xã Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh.

DỊCH VỤ KHO HÓA CHẤT

Bạn đang hoạt động về lĩnh vực hóa chất?
Bạn đang muốn tìm một địa điểm để thuê kho chứa hóa chất?

Ở bài viết này, chúng tôi phần nào sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề bạn gặp phải. Hãy cùng TK Chemical tìm hiểu nhé.

 

1. Hóa chất là gì?
Hóa chất là đơn chất, hợp chất, hỗn hợp chất được con người khai thác hoặc tạo ra từ nguồn nguyên liệu tự nhiên hoặc nhân tạo có đặc tính hóa học không thay đổi, không thể tách nó ra thành những thành phần nhỏ hơn bằng các phương pháp tách vật lý mà không làm bẻ gãy các liên kiết hóa học.

Hóa chất tồn tại dưới dạng rắn, lỏng khí hoặc plasma và có thể thay đổi trạng thái dưới tác động nhiệt độ hay áp suất. Các phản ứng hóa học có khả năng biến một chất hóa học thành chất hóa học khác.

Hóa chất là sản phẩm quan trọng, không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất, ngành công nghiệp, nghiên cứu khoa học hay đời sống sinh hoạt con người. Do đó để sản xuất, lưu trữ hóa chất cần phải có một không gian rộng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn theo quy định pháp luật. 

 

2. Kho hóa chất là gì?

Kho hóa chất là một không gian rộng để chứa đựng, lưu trữ các hóa chất dùng trong sản xuất, kinh doanh. Kho phải được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn, đảm bảo các điều kiện an toàn và phù hợp với từng loại hóa chất.

 

 

 Druming service vietnam

 

 

3. Quy định về kho chứa hóa chất.

 

Theo NĐ113-NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn và thi hành một số điều của Luật Hóa chất, yêu cầu đối với kho chứa hóa chất nguy hiểm như sau.

-  Nhà xưởng phải đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, phù hợp với tính chất, quy mô và công nghệ sản xuất, lưu trữ hóa chất.

-  Nhà xưởng, kho chứa phải có lối, cửa thoát hiểm. Lối thoát hiểm phải được chỉ dẫn rõ ràng bằng bảng hiệu, đèn báo và được thiết kế thuận lợi cho việc thoát hiểm, cứu hộ, cứu nạn trong trường hợp khẩn cấp.

-  Hệ thống thông gió của nhà xưởng, kho chứa phải đáp ứng các quy chuẩn, tiêu chuẩn về hệ thống thông gió.

- Hệ thống chiếu sáng đảm bảo theo quy định để đáp ứng yêu cầu sản xuất, lưu trữ hóa chất. Thiết bị điện trong nhà xưởng, kho chứa có hóa chất dễ cháy, nổ phải đáp ứng các tiêu chuẩn về phòng, chống cháy, nổ.

-  Sàn nhà xưởng, kho chứa hóa chất phải chịu được hóa chất, tải trọng, không gây trơn trượt, có rãnh thu gom và thoát nước tốt.

-  Nhà xưởng, kho chứa hóa chất phải có bảng nội quy về an toàn hóa chất, có biển báo nguy hiểm phù hợp với mức độ nguy hiểm của hóa chất, treo ở nơi dễ thấy. Các biển báo thể hiện các đặc tính nguy hiểm của hóa chất phải có các thông tin: Mã nhận dạng hóa chất; hình đồ cảnh báo, từ cảnh báo, cảnh báo nguy cơ. Trường hợp hóa chất có nhiều đặc tính nguy hiểm khác nhau thì hình đồ cảnh báo phải thể hiện đầy đủ các đặc tính nguy hiểm đó. Tại khu vực sản xuất có hóa chất nguy hiểm phải có bảng hướng dẫn cụ thể về quy trình thao tác an toàn ở vị trí dễ đọc, dễ thấy.

- Nhà xưởng, kho chứa phải có hệ thống thu lôi chống sét hoặc nằm trong khu vực được chống sét an toàn và được định kỳ kiểm tra theo các quy định hiện hành.

- Đối với bồn chứa ngoài trời phải xây đê bao hoặc các biện pháp kỹ thuật khác để đảm bảo hóa chất không thoát ra môi trường khi xảy ra sự cố hóa chất và có biện pháp phòng chống cháy nổ, chống sét.

- Nhà xưởng, kho chứa phải đáp ứng đủ các điều kiện về phòng, chống cháy nổ, bảo vệ môi trường, an toàn và vệ sinh lao động theo quy định của pháp luật có liên quan.

 

 z4125739751169 8f808c982ef5b26399a9a87529518295

 

TK Chemical là đơn vị cho thuê kho hóa chất nguy hiểm hàng đầu tại miền Bắc. Chúng tôi tự hào đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, quy chuẩn khắt khe về mức độ an toàn theo quy định Pháp luật. TK Chemical đã được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động kinh doanh và lưu trữ hóa chất nguy hiểm.

https://tkchemical.com.vn/component/k2/dich-vu-kho-bai-hang-nguy-hiem-viet-nam.html

Với với tổng diện tích 2 kho 2500m2, TK Chemical hi vọng sẽ là đơn vị cho thuê kho đem đến sự hài lòng, yên tâm đến quý khách hàng.

Hãy gọi điện cho chúng tôi, khi bạn cần thuê kho lưu trữ hóa chất nhé.

Liên hệ

 

Công ty TNHH HÓA CHẤT TK
Đại diện: Ông Kimotsuki Yoshihito - Chức vụ: Giám đốc.
Địa chỉ: Lô CN 27.3, KCN Thuận Thành II, xã An Bình, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.
Điên thoại: (+84) 222 390 3135.
 

Liên hệ

Công ty TNHH HÓA CHẤT TK
Đại diện: Ông Kimotsuki Yoshihito - Chức vụ: Giám đốc.
Địa chỉ: Lô CN 27.3, KCN Thuận Thành II, Phường An Bình, Thị Xã Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.
Điên thoại: (+84) 222 390 3135.
Mã số thuê: 0106529587.
 
Người phụ trách tiếng Nhật: 
Ông Kimotsuki Yoshihito.
Di động: +84 936 463 908.
 
Người phụ trách tiếng Việt:
Ông Nguyễn Trọng Hà.
Di động: +84 384 661 130.
 
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh : CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN
Quyết định thành lập : Số 0501/2019/QĐ-TK
Mã số thuế doanh nghiệp : 0106529587
Ngày cấp : 23/09/2019
Nơi cấp : Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tỉnh Bắc Ninh
 
Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực công nghiệp số 171/GCN-SCT do Sở Công thương tỉnh Bắc Ninh cấp ngày 19 tháng 09 năm 2019
 
 
Bo Cong Thuong

Bản đồ